Lausnir

žaš sem pirrar mig mest er aš žaš er svo mikiš af hlutum sem er spennandi og gaman aš gera žegar mašur er 16 įra en žaš er bara aldurstakmark į flestu ég held samt aš Žaš sé engin lausn į žvķ vandarmįli...GetLost

 

ég hef bara enga hugmynd um hvaš vęri snišugt ef til vęri....:/

 

afhverju er ekki bošiš uppį world class kort ķ stašin fyrir ķžróttir į skólatķma en lausnin viš žvķ er bara aš tala viš skólastjóra ogkoma meš žessa uppįstungu...

(próflaus)            (skólastjórin)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ásgeir Kristjánsson

Höfundur

Ásgeir Kristjánsson
Ásgeir Kristjánsson
Ég er 16ára og er Busi i FÁ..... Ég er með blá augu og ljósbrúnt hár.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband